Tìm kiếm
HotLine:
(0252) 3811417
  • Giao hàng miễn phí

    Khu vực Phan Thiết

  • Hàng chính hãng

    Bảo hành theo sp

  • Tư vấn bán hàng

    Hỗ trợ 24/24

  • Thời gian mở cửa

    Thứ 2 - CN: 8:00 - 17:00

CÔNG TY TNHH TM – DV – XD HẢI THẮNG

Kính chào Quý khách !

Từ lâu nước mắm Phan Thiết đã được biết đến là loại nước mắm ngon, có màu vàng ươm, mùi thơm và hương vị rất đậm đà. Nước mắm Phan Thiết có thể ăn không cần thêm gia vị mà vẫn rất ngon và có mùi vị rất đặc trưng. Sự khác biệt này đã làm cho nước mắm trở thành “thương hiệu” của Mũi Né – Phan Thiết.

Tin tức - Sự kiện

Lượt xem: 1818
Bạn có thể đã nghe tên và sử dụng sản phẩm nước mắm Phan Thiết. Nhưng có bao giờ bạn tò mò nước mắm được làm ra như thế nào không? Chính vì thế bạn hãy thử làm một chuyến đến Phan Thiết để tham quan làng nghề làm nước mắm tại nơi đây nhé.
Lượt xem: 1555
Phân biệt nước mắm và nước chấm là việc sẽ khiến cho người tiêu dùng hay nhầm lẫn. Điểm khác biệt lớn nhất để phân biệt hai loại sản phẩm này chính là độ đạm và thành phần dinh dưỡng mang lại.
Lượt xem: 1246
Đặc điểm Nước mắm Truyền thống Nước mắm Công nghiệp Nước mắm giả Qui trình sản xuất Ủ cá với muối tỷ lệ 3:1 từ 4-6 tháng cho cá thủy phân trọn vẹn. Sau thời gian đó cá sẽ thành...
Lượt xem: 1275
Để tạo ra một loại nước mắm sạch truyền thống ngon thì cần có một quy trình sản xuất nước mắm sạch rất tỉ mỉ.
Lượt xem: 1422
Những chai nước mắm chỉ 5.000 đồng/lít quảng cáo là "nước mắm sạch, không bảo quản bằng hóa chất" đang bày bán la liệt khắp các chợ đầu mối, chợ lớn ở Hà Nội.
Lượt xem: 1271
Loại nước mắm có thương hiệu lâu đời nhất Việt Nam chính là nước mắm Liên Thành. Sự khởi đầu của thương hiệu này gắn với lòng ái quốc của những con người một lòng vì dân, vì nước.
Lượt xem: 1662
Từ một nghề truyền thống địa phương hình thành từ thế kỷ 18, nước mắm Phan Thiết trở thành đặc sản nổi tiếng, được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng.
zalo
số điện thoại
.